Kæri Villi

innocenttongue-out

Mikið hlakka ég til eftir áramótin, þegar þú selur mér flatskjáinn sem þú fékkst þér hér um árið. Þú veist þennan sem setti Ísland á hausinn. Varst það ekki þú Villi minn sem sagðir að kaup á flatskjám hefðu valdið hruninu ásamt helv. honum Steingrími.

Nú þegar vörugjöld verða lækkuð eða afnumin af allskyns óþarfa dóti eins straujárnum og flatskjám, fáum við sem settum allt á annan endann tækifæri til að kaupa af ykkur alsaklausum gamla dótið ykkar á spott-prís.

Svo er fólk að fjandskapast út í þig Villi minn fyrir að benda á þetta, eins og við vitum báðir fattar svokallaður almenningur ekki þessa hagfræði.

Það þarf minnst fjórar háskólagráður til að skilja þetta Villi minn, enda botna ég bara ekkert í þessu.

Nú er bara að finna auðtrúa sjálfgræðis- og frammara sem eiga skilið að fá keypt ódýrt af ykkur höfðingjunum, svo ef eitthvað verður eftir af ódýrum tækjum þá er bara að skella því til Afríku þar er örugglega not fyrir straujárn og svoleiðis, þó það vanti rafmagn, það má velgja straujárnin yfir eldi við hliðina á súpupottinum.

Villi minn ef þið segið þetta nógu oft þá trúir þessi lýður sem kusu ykkur á þing bullinu í ykkur og tekur ekki eftir því þegar þið gefið Landsvirkjun og Landsbankann.

Það má alltaf svona eftir á segja að þetta sé helv. honum Steingrími að kenna.

Villi minn þessi tæra snilld verður þér ævinlega þökkuð. Fylgi fransókar-og sjálfgræðis eykst um mörð þúsund prósent við þessa tæru snilld.

Elsku Villi minn haltu áfram að finna upp svona snilld, þér verður þakkað á hinsta degi, og gerð brjóstmynd af þér, sem sett verður á stall í Alþingiskofanum við Austurvöll, það er ég viss um.

Ég skrifa þér aftur Villi minn, þegar ég hef fengið mynd á skjáinn sem ég ætla að losa þig við.

Þín Magnea.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband