Kęri Simmi

Kęri Simmi glópalįn.

Ég ętlaši bara ekki aš trśa mķnum eigin eyrum žegar ég heyrši ķ śtvarpinu skammirnar śt ķ ykkur Bjarna gęsalappa.

En žetta gamla hyski sem kaus ykkur og gengur nś nöldrandi śt af žvķ aš fį ekki eitthverja leišréttingu sem žaš heldur aš žaš eigi aš fį, og kalla žaš sanngirnismįl.

Simmi minn mér fannst žś svara žessu nöldri af skynsemi. Aušvitaš er ekkert vit ķ žvķ aš greiša žessu pakki aftur ķ tķmann, enda sagšir žś aš žetta liš sé bśiš aš fį miklu meiri hękkanir en žiš žarna į alžinginu. Žetta ölmusuliš getur sko gott bešiš eftir įramótunum enda stórgręšir žaš į aš bķša, žvķ žį er hęgt aš reikna launabreytingar til įramóta inn ķ žessa launaleišréttingu af miklu meiri sanngirni, enda hękka launin žegar žau lękka eins og allir vita sem nenna aš hugsa.

Og af hverju er žetta įstand eiginlega ?? Nś aušvitaš af žvķ helv. hann Steingrķmur skerti žessar aumu bętur sem žś er bśinn aš hugsa um aš hękka kannsi um eša eftir įramót.

Skeršingin var vķst aš hans sögn vegna žess aš ykkar menn voru bśnir aš setja landiš į hausinn.

Žaš var svo tęr snilld hjį ykkur aš lįta Samfó V-gręna gręja gjaldžrotiš meš allskyns skeršingum. Hahaha hķ į žį. Žeim var nęr.
Simmi minn lįttu žér ekki detta ķ hug aš brušla meš fé almennings, Ef žetta pakk fęr einhvern aur frį žér elsku Simmi minn eyša žessir nöldrarar bara aurunum ķ brennivķn eša einhvern óžarfa eins og mandarķur eša epli.

Elsku drengurinn minn skilašu kvešju til Bjarna mķns žiš eruš bestir "Yes"

Žķn Magnea


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband