Kæri Simmi glópalán

                                                                                                Framsker 24. apríl 2016

 

Kæri Simmi glópalán.

Ég bara skil ekki þetta, þú sem ert alsaklaus látin taka pokann og fara í sveitina. Hvað með hina 600 þurfa þeir ekki líka að pokast eitthvað ? ég bara spyr.

Hvað sagði Bjarni gæsalappi þegar þú sagðir honum frá svikahröppunum "traitors" í sjálfgræðisflokknum ? Varð hann ekki alveg æfur af reiði ?

Nei Simmi minn það eru engir svikarar í flokknum hans Bjarna.

Að eiga félag á Tortúlu er ekki sama og eiga félag á Tortúlu. Sko ef engin starfsemi er í félaginu á Tortúlu þá er þetta ekki félag á Tortúlu heldur eitthvað allt annað. Maður talar nú ekki um það, ef þetta félag sem er ekki félag af því að það hefur enga strafsemi, og hefur verið í afskráningarferli í meira en þrjú ár.

Það sjá allir Simmi minn að þetta er bara eðlilegt og ekki hægt að jafna við félagið sem konan þín og þú eigið eða eigið ekki á Tortúlunni. Jæja Simmi minn alltaf í boltanum ?

Það er kominn nýr leikur fyrir börnin óheppnu foreldrana sem ekki fengu að græða á daginn og grilla á kvöldin, hann er svona:

Hvað gerðir þú við peningana sem Simmi sendi þér frá Tortúlunni?

þú mátt ekki segja: já, nei, svart né hvítt.

Bara grín Simmi minn.

Þín einlæga Magnea.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband