Kæri Vinkill

cooltongue-out

Hvað á það eiginlega að þýða hjá þér að banna alsaklausum gestum þínum á Kvíó að kaupa sér menntun ? þú átt ekki að borga, þeir ætla að borga sjálfir.

Eymingja mennirnir sem voru dæmdir alsaklausir fyrir það sem vondir kallar í útlöndum gerðu. "yes"

Ekki voru það þeir Óli, Hansi, Bjöggi, Welding, Harði og þeir sem stjórnuðu öllu hér sem settu allt á hausinn.

Nei, ónei það voru fíflin sem keyptu flatskjáina, eins og Villi sagði, sem settu allt á annan endann. Svo sitja þessi valmenni á bryggjunni með fullt af mony en þú bannar þeim að kaupa sér ríðingarnámskeið, svona lagað finnst mér óréttlátt "unfair" ég segi bara.

Meiga þeir bara ekki neitt? ekki einu sinni kaupa sér kók og prins fyrir sína eigin mony-péninga ?

Vinkill minn mér finnst nú réttlátt að alsaklausir fái að kaupa undir sig merar og læra að stjórna þeim og sér. Vonandi fá þessir englar að eyða sínum moný þegar þú hefur lesið þessar línur frá mér.

Þín einlæga, Magnea

smilemoney-mouth


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband