Kæri Simmi glópalán

Það er aldrei að illfyglin sveifli vængjunum, ég segi bara. Hvenig átt þú svo sem að fylgjast með aurunum sem spúsa þín er að sísla með.
Er þetta bara ekki mjólkurpeningurinn hennar, getur ekki verið svo merkilegur.
Ekki vissi Gerða leikaradóttir hvað hennar maður var að paufast á sínum tíma,
7 hægri eða vinstri. En hún var með það á hreinu að hennar maður hafði leikið 245 landsleiki og gert 1123 mörk flest glæsileg að sögn kunnáttumanna.
En tveir milljarðar var algerlega hulið henni, enda ekkert að vasast í aurum eiginmannsins
Svoleiðis mál eru ekki rædd undir sængurhorni ónei. Svo eru þessir aurar þinnar elsku í skjóli og sjást því ekki. Hvað er svo fólk að segja um hrægamma og Tortúlur. Það er kristalklárt að þú hafðir ekki hugmynd um þessa aura og ég er sannfærður um að þú lokaðir augunum ef eihverjir Tortúlapappírar voru á eldhúsborðinu þegar þú leist inn eftir erfiði dagsins.
Simmi minn glópalán vertu ekkert að ansa þessu hyski, þetta eru bara vonsviknir kommúnistar sem dauðöfunda ykkur, sem eru að nöldra út af þessu. Svo greiddi frúin líka erfðaskatt af þessu lítilræði. Hvað er þá að ég bara spyr?
Simmi minn gleðilega páska og veri almáttugur með þér og páskaeggjunum.
þín Magnea.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband