Kæri Ólafur.

DevilBandit  Þá eru rógberarnir að segja allskyns sögur af þér. Það hlakkar í híenunum yfir leitinni sem stöðumælavörðurinn lét gera hjá þér. Fundu þeir svo nokkuð ég bara spyr ? Voru þeir bara að telja postulínið og kristalinn ? Þetta eru nú meiri fúskararnir. Þetta lið sem er sífellt að nöldra segir að þú hafir sett einhverja peninga í skjól. Auðvitað er það ekki nema sjálfsagt, ekki er neitt vit í að hafa þá ekki í húsi eins og veðrið er, ég segi ekki annað. Svo eru þessar eiturtungur að segja að þú hafir ekki borgað fyrir bankann sem þeir félagarnir Dabbi og Dóri gáfu ykkur Sigga og Finni. Svei þessum eiturpöddum. Og hvað heldurðu að þeir segi ? Að einhverjar mæðrakerlingar hafi unnið þig í máli um einhvern  jarðarpart eða eitthvað svoleiðis, þvíkíkur kjaftháttur ég segi bara. Svo eru þessar pöddur að segja að þú sért í einhverjum tengslum við einhvern sjeik. Ekki veit ég hvað þessar pöddur eu að segja ekki þekki ég neinn sjeik nema þá milksjeik með jarðaberjabragði. Svo ég segi aftur frá mæðrakerlingunum, þær voru víst eitthvað að kvarta undan hávaða frá þyrlunni þinni. Þvílíkt og annað  eins. Hvernig átt þú að getað komist á jörðina þína nema á þyrlu, mér er spurn ? Þær tala ekki um hávaðann frá traktornum sem þær flengjat um öll tún á með einhver  tól í afturdragi, það heyrist nú í þeim líka, áræðanlega ekki svefnfriður fyrir þeim.

 

259 félög segja rógberarnir að séu skráð í húsinu þínu við Suðurlandsbrautina. Svo eru sendir einhverjir útvarpsreikningar á þau öll. Þvílíkur dónaskapur, senda reikninga fyrir útvarp og sjónvarp á þessi fyrirtæki, sem eru bara skúffur í gömlu skrifborði. Hvað halda menn eiginlega ? Halda þeir að það komist sjónvarp í skúffurnar eða hvað ? Hvernig halda þessir menn að hægt sé að hlusta og horfa á 259 útvörp og sjónvörp öll ofan í skúffum ?  og það í lítilli skrifsofukompu.  Þetta lið er bara ekki í lagi. Nýjasta sem ég heyrði frá þessu hyski er að þú og elsku drengurinn hann Hreiðar Már hafi verið yfirheyrðir af útsendurm stöðumælavarðarins, og meira að segja að þið séuð ef til vill grunaðir um að hafa gert eitthvað ólöglegt, þvílík fyrra segi ég bara. Það vantar bara að slett sé rauðri málningu á húsið þitt, eða er það kannski búið ? Jæja elsku Ólafur minn þetta verður ekki lengra hjá mér í bili, bestu kveðjur frá mér og mínum. Ps. Gæsalappi biður líka að heilsa.

 

Þín Magnea.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband