Kæra Harðabirna

ToungeHeartShocking

Nú er mér að verða allri lokið. Skilur þetta DV ekki að þegar þú segir ekki ég, og löggustjórinn segir skil ekki, og þessi svokallaði ríkis eitthvað sem Dabbi segir að sé hjá mála og í vinnu hjá kommonum segir ekki núna ég segi bara eitthvað seinna, kannske í endurminningum eftir 30 ár eða svo.

Ef þetta DV hættir ekki þessum skrifum þá hætti ég bara að lesa það.

En Mogginn hann segir örugglega rétt frá.

Auðvitað ertu alsaklaus af öllum lekum enda komin svo góð efni til að stoppa leka, silicon og tappar allskonar.

Harðabirna mín segðu bara að allt þetta tuð í DV sé meira eða minna tóm lygi og ekkert annað.

Skrítð hvað þeir félagarnir Simmi glópalán og Bjarni gæsalappi eru rólegir yfir þessu DV tuði.

Ég óttast mest að þeir ætli að skipta þér út fyrir framsóknarmadömu, þessari sem er á móti rósavíni.

Ég kveð þig í bili Harðabirna mín.

Þín Magnea.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband