Kæri Gunni minn utanvelturáðherra

LoLUndecidedSick

 Nú eru menn að æsa sig upp og hneygslast á því að þú skulir fyrirgefa Geira harða og verðlauna hann með sendilsstöðu einhversstaðar.

Ég segi bara allt er klárt sem vel er blátt.

Svo þessi  vinstri græni eggjabóndi, honum er ekki of gott að fá að sendast fyrir íslenska bændur í útlöndum.

Ég segi bara ekki annað en, allt er vænt sem er vinstri grænt og hana nú.

Hvað eru svo þessir öfundarpúkar að segja um að sendissveinninn sé í máli við bæði Bjarna gæsalappa og Sigmund glópalán. Mér er bara slétt sama hver er í máli við þessa herramenn, öðru máli gengdi ef lalli jóns færi í mál við þá.

Þá mundi ég sko fara austur á hraun og standa í mómælastöðu gegn Lalla jóns.

Hann á ekkert gott skilið eftir að hann hnupplaði kindalærinu. Það á sko ekki að lýða smáhnupl. Ef menn geta ekki rænt og stolið almennilega eins og útrásarvíkingar, svo eftir sé tekið á að stinga þeim umsvifalaust í steininn og láta þá dúsa þar í félagsskap Lalla og annarra smá hnupplara.

Auðvitað verður sá vinstri græni sendssveinn Islands á Gasa er það ekki öruggt.?

Þá er von til að þú gætir skipað Hörðubirnu sendissveinku í Úkraínu eða einhversstaðar þar í grend.

Þú stendur þig með stakri prýði Gunnsi minn, ég er stolt af þér.

Þín elskulega Magnea.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ja, þeim mun meiri öryrki hlýtur maður að vera, eftir því sem ör-yrkjabæturnar eru hærri? Eða hvað? Ég get ekki annað en vorkennt þeim sem eru svona hátt-launaðir og illa örkumlaðir.

Það er þó ekki nokkurri manneskju til virðingarauka, að hæðast að öryrkjum né öðrum yrkjum, hvaða launaþrepi sem þeir tilheyra, svo ég biðst nú auðmjúklega fyrirgefningar á þessum háðsglósum mínum. Ætli ég sé kannski komin með dauðsjúka öfundsýki ofan á ópantaðan og óstöðvandi gagnrýnisjúkdóminn?

Guð blessi öryrkjana, og alla fátæka, rænda og varnarlausa.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.7.2014 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband