Kęri Bjarni gęsalappi

yellinnocent

Mikiš er ég feginn aš žś og vinkona okkar hśn Nordal skuluš vera alsaklaus og hafa ekkert gert į Tortślunum annaš en smį. Nokkrir tugir milljóna, hvaš er fólkiš eiginlega aš nöldra, ég bara spyr ? Žaš vita allir aš ķbśšir ķ Dubai eru ekki gefnar. Žaš er enginn sem heldur žvķ fram aš žiš hafiš ekki borgaš skatta af žessum snśningum. Žess vegna Bjarni minn er žetta allt saman löglegt.

Nöldriš ķ žessum svokallaša almenningi er bara af öfund og engu öšru. Gęsalappi minn kęri žetta pakk veršur laungu bśiš aš gleyma žessum Tortślum žegar nęstu kosningar verša. Žiš sjįlfgręšismenn žurfiš ekkert aš óttast žiš fljśiš inn eins og vant er.

En eymingja Simmi glópalan, hann er botnfrosinn ķ augnablikinu, en voriš er aš koma meš hitaköstum sem bręša ķsklumpinn sem hann er ķ.

Bjarni minn elskulegur ég biš aš heilsa ykkur alsaklausum.

Žķn Magnea.

tongue-outcool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband