Kęri Karl.

DevilBanditÉg skil bara hvorki upp né nišur ķ öllu sem sagt er um žig og žķna fjölskyldu. Hvaš er svo sem athugavert viš aš eiga 88 félög ķ skśffum, aušvitaš borgaršuš žiš śtvarps-og sjónvarpgjald af žeim öllum, hvaš svo sem annaš ? Svo er veriš aš finna aš žvķ viš ykkur bręšurna aš einhver óbótasjóšur hafi veriš tęmdur. Aušvitaš į aš nota peninga ef žeir eru til, annars liggja žeir bara daušir engum til gagns.Eins og Hannes segir žaš į aš lįta peningana grilla fyrir sig į daginn. Svo eigum viš aš detta ķ žaš į kvöldin, allir nema Davķš saklausi.  Svo er mér sagt aš stöšumęlavöršurinn sé aš ķhuga aš skoša heilstętt og į breišum grundvelli hvort hann eigi ef til vill aš lįta einhverja spyrja ykkur bręšurna hvaš hefši oršiš af öllum peningonum sem hurfu śr tryggingasjóšnum. Žvķlķk frekja ég segi bara ekki annaš. Žaš er bara eins og öfundarpakkiš sem žykist ekki eiga fyrir skólabókum haldi aš žaš megi svķvirša ykkur endalaust fyrir eitthvaš sem kom fyrir ykkur og okkur, öllum aš óvörum. Mér finnst alveg sjįlfsagt af žér aš stefna rógberunum fyrir rétt.  Bara sśa alla žessa rógbera.Hvaš į žaš eiginlega aš žżša aš nöldra yfir žvķ žótt žiš greidduš ykkur smįaura ķ arš, žaš voru jś bara 20 mega krónur, eša voru žaš 20 gķgakrónur, sama er mér žetta er bara öfund og ekkert annaš. Er žaš ekki kallaš aš peningarnir grilli fyrir ykkur? Hvaš varšar fyrirtękin mķn žį eru bęši Mķlusteinn og Askur ķ góšum mįlum, allt annaš sem sagt er um žau er haugalygi og ekkert annaš. Žaš er žvķ algjör óžarfi og dónaskapur aš svetta raušri mįlningu į hśsiš sem konan mķn į, nęr aš hafa hana blįa fyrst veriš er aš žessu į annaš borš. Hvaš meš žaš žótt ég eigi einhverja sumarbśstaši į Flóķda sem illar tungur kalla Flórinn, menn meiga jś eiga sumarbśstaš eša hvaš ?Jęja Kalli minn ég žarf aš skreppa į klóiš svo ég segi amen ķ bili.Bestu kvešjur til ykkar bręšranna.Magnea

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband