Kæri Hreiðar.

Devil Bandit  

   Allt er þetta lið eins. Nú er ráðist á þig elsku Hreiðar minn fyrir eitthvað sem ljótir kallar út í heimi gerðu. Þessir ljótu kallar slitu bara allar lánalínur, það er ekki hægt að kenna þér um það. Ég sé ekki að þessu pakki komi neitt við hvar þú býrð með þinni konu, hvort það er Hlyngerði eða Hveragerði, hverjum kemur það við ? ég bara segi ekki annað. Þótt þið hjónin eigið 5 eða 6 millu bíl, hvað með það ? Hverjum kemur við þótt þu hafir slegir Kaupþing um nokkra millarða til að kaupa í Kaupþingi ég bara spyr ? Og hvað á það að þýða að nöldra yfir því,  þótt elskuleg frúin lýsi því yfir í lokuðum saumaklúbbi, að það sé ekkert vit í því að ferðast til útlanda nema í einkaþotu, sérstaklega ef börn eru með.  Svo eru þessir menn sem hafa horn í síðu allra sem þorðu að stjórna bönkunum  okkur öllum til heilla að draga fram allskonar sögur. Þótt þú hafir fengið 450 millur fyrir að stýra bankanum á skerið, þá er alveg óþarfi að vera að finna að því.  Þú ert búinn að biðja skúringarkonuna afsökunar á því hvað þú skrúfaðir út ú bankanum í laun, mér finnst það alveg nóg,  og engin ástæða fyrir þig að biðja fleiri afsökunar, enda ert þú enginn glæpon.

Þú ert konungur skattakonunganna og er ég hreykin af þér fyrir það. En að svetta málninu á húsið þitt finnst mér alveg gaga, ég tala nú ekki um það, og það rauðri, betur að hún hefði verið blá og verið örlítið jafnari á veggnum. Þetta var algjört fúsk ein og sást á myndinni i Mogganum, sveiattan bara.

 

Elsku Hreiðar minn hafðu það sem allarabest í Lux.

Kær kveðja.

Þín Magnea.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband